Trương Bá Chi bị đồn mang thai sau tái hợp Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi bị đồn mang thai sau tái hợp Tạ Đình Phong

Chuyện tình của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong được xem như huyền thoại. Đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực một thời của báo chí xứ tỉ dân. Nguyên nhân tan rã không vui được cho là do sự xuất hiện tình cũ Vương Phi của Tạ Đình Phong. Sau bao năm, mới đây cộng đồng mạng lại dậy sóng khi có tin đồn cặp đôi này tái hợp. Bất ngờ hơn nữa, những hình ảnh hậu trường mới lộ ra của Trương Bá Chi khiến mọi người nghi ngờ cô mang thai ngay sau khi tái hợp. Thực hư chuyện này là như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin rõ ràng hơn nhé!

Nghi vấn mang thai khi Trương Bá Chi lộ vòng 2

Mới đây, nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng ảnh Trương Bá Chi xuất hiện tại một khu chợ với vòng hai to bất thường. Làm dấy lên nghi vấn mỹ nhân họ Trương mang thai lần 4.

Trương Bá Chi lộ ảnh vòng 2 to bất thường

Đặc biệt, những hình ảnh này được chia sẻ đúng lúc tin đồn Trương Bá Chi tái hợp với Tạ Đình Phong. Điều này gây xôn xao dư luận. Từ đó, nhiều người suy đoán rằng nữ diễn viên có bầu với chồng cũ. Người trong cuộc dù chưa có phát ngôn chính thức nào. Nhưng suy đoán của cư dân mạng đã phần nào được chứng thực.

Trương Bá Chi lên tiếng

Tuy nhiên trả lời truyền thông Hong Kong, Trương Bá Chi đã phủ nhận tin đồn mang thai. Vợ cũ Tạ Đình Phong giải thích sở dĩ phần bụng cô nhô cao là vì cô có mặc thêm một lớp quần bên trong. Hơn nữa chiếc quần này hơi rộng. Phản hồi nhanh cùng lý do bất ngờ của Trương Bá Chi đã dập tắt tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

Cô đăng ảnh khẳng định đang ăn kiêng

Trên thực tế, Trương Bá Chi có body dễ tăng cân. Trước đây, mỹ nhân họ Trương từng nhiều lần để lộ vòng hai lớn vì thân hình mũm mĩm. Để cải thiện tình trạng này, Trương Bá Chi phải thường xuyên ăn kiêng và tập gym. Ngay sau khi lên tiếng về tin đồn có bầu lần 4, nữ diễn viên cũng lập tức đăng ảnh cầm một đĩa salad. Ẩn ý cô đang phải ăn kiêng giảm cân, phủ nhận tin đồn mang thai.

Chuyện tình tốn nhiều giấy mực với Tạ Đình Phong

Chuyện tình Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có lẽ làm hao tổn giấy mực nhất của làng giải trí Hồng Kông. Họ từng yêu nhau khi Đình Phong vẫn đang cặp kè với đàn chị Vương Phi. Chia tay rồi sau đó tái hợp và làm đám cưới bí mật ở nước ngoài. Cũng chẳng mấy ai tin vào kết cục lâu dài của hôn nhân hai nhà.

Tam giác tình yêu của Trương Bá Chi

Tuy nhiên, sự hạnh phúc của họ sau scandal ảnh sex 2008 của Bá Chi khiến cho mọi nghi ngờ đều bị dập tắt. Dư luận cho rằng cặp đôi đã trải qua những thử thách lớn nhất của đời người. Và chắc chắn sẽ “trăm năm bên nhau”. Nhưng sau khi sinh bé Quintus chẳng lâu, cả hai giờ đây đều úp mở về rạn nứt gia đình không thể cứu vãn. Tạ Đình Phong và Bá Chi đều úp mở về việc họ sẽ là mối quan hệ khác. Hoàn toàn không phải vợ chồng.

Sau bao lần tan tan hợp hợp thì cuối cùng cặp đôi này cũng tái hợp với nhau. Nhưng với người đàn ông đào hoa như Tạ Đình Phong thì không biết có kéo dài được lâu không?

Theo chân các ngôi sao vào Hậu trường showbiz để có cái nhìn tổng quan hơn về giới giải trí nhé!

Nguồn: soha.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *