Đặc điểm nhận biết người đàn ông không nên yêu dù chỉ một lần

Đặc điểm nhận biết người đàn ông không nên yêu dù chỉ một lần

Đàn ông trong xã hội hiện nay có rất nhiều loại người, có những người thực sự yêu bạn; nhưng cũng có những người yêu bạn vỉ vì trêu đùa, lợi dụng; hay bất cứ lí do gì. Vì vậy nếu bạn không tìm hiểu người đàn ông mình yêu thì có thể sau này bạn sẽ cảm thấy hối hận về những quyết định sai lầm của mình. Và để giúp bạn có một tình yêu đẹp, tìm đúng người yêu mình thật lòng; chúng tôi sẽ nêu ra một số đặc điểm đàn ông không nên yêu dù chỉ một lần. Hãy nhớ những đặc điểm này để có một tình yêu đẹp giống như công chúa trong những câu chuyện cổ tích nhé.

Sẽ còn rất nhiều những đặc điểm khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết ra được; do đó mà trong bài viết nà; chúng tôi sẽ chỉ nêu ra 5 đặc điểm đàn ông không nên yêu mà hay gặp phải nhất. Các đặc điểm này có thể cùng xuất hiện trên cùng một người; đôi khi thì chỉ xuất hiện một vài đặc điểm. Do đó bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định; nhất là khi bạn quyết định chọn anh ấy làm chồng. Bên cạnh đó hãy quan tâm thêm cả cách mà anh ấy đối xử với gia đình nhà bạn nữa nhé. Dưới đây sẽ là 5 đặc điểm đàn ông không nên yêu điển hình nhất mà nhiều người gặp phải.

Sự cần thiết xác định các đặc điểm đàn ông không nên yêu

Đôi lúc, chỉ cần vài hành động hay câu nói của đàn ông; cũng đủ chứng tỏ họ không đáng tin tưởng, phụ nữ phải tránh xa. Đôi khi tình yêu khiến cho người phụ nữ mụ mẫm đi; và không còn biết phân biệt đúng sai thế nào nữa. Tuy nhiên, dù rơi vào trường hợp tồi tệ đến mức nào; phụ nữ cũng nên giữ gìn bản thân mình. Đừng bao giờ vì nhan sắc hay lời nói đường mật của đàn ông; mà đánh mất đi sự tự chủ hay tôn nghiêm của bản thân nhé.

đặc điểm đàn ông không nên yêu

Dưới đây là những đặc điểm của người đàn ông không nên yêu. Nếu bạn thấy người yêu mình có những điều ấy; thì tốt nhất hãy tính chuyện chia tay càng nhanh càng tốt.

Đặc điểm người đàn ông không nên yêu

Muốn sở hữu tiền của bạn

Một số chàng trai, dựa vào chuyện bạn gái yêu mình; nên thường hay than thở để khơi dậy lòng thương hại; và đau khổ của cô đối với anh ta. Anh ta sẽ đề cập đến chuyện tiền nong; và muốn cô gái đáp ứng nó cho mình.

Đàn ông luôn đòi hỏi chuyện tiền bạc đã tệ hại rồi; nhiều lần muốn được cho tiền lại càng không đáng để tin tưởng hơn. Người đàn ông sòng phẳng sẽ trả lại tiền; nhưng gần như những trường hợp này sẽ chẳng xảy ra đâu.

Bạo lực với con gái

Một người đàn ông sẽ dùng sức mạnh thể xác của mình; để hành hạ bạn thì anh ta không xứng đáng được gọi là đàn ông. Bạo lực của anh ta dùng để bảo vệ bạn; nhưng nếu bạn là người nếm trải nỗi đau từ đôi tay và sức khỏe ấy thì đừng tiếc nuối gì nữa.

đàn ông bạo lực

Bạo hành gia đình có lần đầu thì không bao giờ chấm dứt được; không thể phản kháng. Đàn bà yếu đuối không thể đánh lại đàn ông. Tất cả những gì bạn có thể làm là chạy; bạn chạy càng xa anh ta càng tốt. Dù anh ta có hối hận khóc lóc trước mắt bạn thế nào đi chăng nữa; thì cũng đừng mủi lòng.

Mập mờ khi yêu

Đối với phụ nữ, dù bước vào mối quan hệ nào cũng phải đề cao sự rõ ràng. Nếu anh ấy lãng mạn, muốn nghiêm túc với bạn thì phải nói ra; đừng có quan hệ qua lại gì với người khác giới khác nữa. Nếu như người đàn ông ấy vẫn không rõ ràng; chưa đưa ra câu trả lời nào cho bạn thì tốt nhất nên tránh xa; anh ta không hề đáng tin chút nào cả.

Không trung thực khi yêu

Người đàn ông nói dối phụ nữ sẽ bị nghiện đấy! Họ sẽ tiếp tục chuyện nói dối; và chẳng biết bao giờ mới dừng lại. Ban đầu nó có thể là chuyện bình thường; nho nhỏ nhưng dần dần sẽ trở nên gay gắt và chuyện lớn hơn.

dấu hiệu đàn ông tồi

Nếu như bạn biết chuyện, bạn biết anh ta nói dối; nhưng bạn vẫn phải giả vờ tin tưởng và chịu đựng. Sự ngây thơ của bạn khiến anh ta khéo léo hơn trong việc nói dối bạn. Cuối cùng, chính bạn lại là đối tượng đáng thương nhất trong sự việc này mà thôi.

Về sau, anh ta có thể thản nhiên đưa ra lời nói dối bởi tiềm thức đã mách bảo rằng nói thật khó khăn biết bao nhiêu.Tại sao anh ta phải nói dối; anh ta đang che giấu sự thật mà bạn không muốn biết. Sự thật là gì, có vẻ bạn sẽ hiểu rõ sau những lần dối trá của người đàn ông này!

Anh ấy không tin tưởng bạn

Đàn ông luôn có xu hướng đề phòng bạn, lúc bạn cần thì chẳng biết anh ta đang ở đâu đều đáng để tránh xa. Những người kiểu này thường sẽ có bí mật để che giấu. Nếu không như thế thì lí do tại sao người ta lại không cho bạn biết cách liên lạc của mình.

Rất có thể người đàn ông này đang đóng “vài vai” nên không muốn bạn chủ động tìm được. Nếu tiếp tục dây dưa thì chưa biết chừng bạn trở nên nhân vật oan uổng trong một câu chuyện éo le nào đó. Bạn có thể không có ý xấu nhưng người ta lại tạo bậc thang để bạn trở thành nhân vật xấu xa, khó ưa. Tất cả đến bởi người đàn ông đề phòng bạn, không muốn bạn có cách thức biết anh ta là ai.

dấu hiệu không tin tưởng khi yêu

Trong cuộc sống, chẳng phải ai cũng gặp được người đàn ông tử tế để có thể dựa dẫm. Đôi khi, chỉ cần vài chi tiết nhỏ thôi đã đủ để phát hiện gã đàn ông ấy không xứng đáng tin tưởng, trao gửi trái tim.

Phụ nữ khi yêu phải thật sáng suốt nhìn nhận tất cả các vấn đề. Nếu như người đàn ông có những đặc điểm đáng nghi thì tốt nhất nên tránh xa, dẫu anh ta đẹp trai đến chừng nào đi chăng nữa thì cũng đừng tạo cơ hội bởi người cuối cùng chịu thiệt thòi lại là bạn mà thôi!

Nguồn: vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *